Chính sách Giao Hàng, Kiểm Hàng và Vận Chuyển
Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình để giao hàng nhanh nhất với chi phí tối ưu nhất tới Quý Khách
I.Thời Gian Giao Hàng
- Thông thường sau khi hoàn thành đơn đặt hàng và lựa chọn ngày giờ giao hàng trên nền tảng 3tang.vn, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Do đặc thù khối lượng nặng và thể tích lớn của hàng hóa, thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-6 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
- Đối với khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Hải Dương, Thái Bình, 3tang.vn sẽ giao hàng trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày đơn hàng được chúng tôi xác nhận tới Khách Hàng.
Việc giao hàng sẽ có thể dài hơn trong một số trường hợp bất khả kháng sau:
- Đối tác vận chuyển hoặc nhân viên công ty không liên lạc được với khách hàng trước khi di chuyển.
- Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm
- Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm
- Bên cạnh đó những yếu tố khách quan khác như thời tiết, tai nạn, sạt lở trên cung đường vận chuyển … cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát
Lưu ý:
- Thời gian giao hàng không bao gồm ngày Lễ, Tết và Chủ Nhật. Không lên lịch làm việc cho nhà thầu thi công khi chưa nhận và kiểm tra đủ hàng.
- Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhân viên của 3tang.vn sẽ liên hệ đến quý khách hàng để thông báo về thời gian vận chuyển cho đơn hàng này. Mong quý khách hàng có thể thông cảm.
II. Khu Vực Giao Hàng
- Khách hàng sau khi hoàn tất đặt hàng trên 3tang.vn sẽ được lựa chọn lấy hàng tại kho của 3tang.vn hoặc địa điểm nhận hàng do khách hàng chỉ định. Chúng tôi sẵn sàng giao hàng đến mọi tỉnh thành trong cả nước.
- Chúng tôi khuyến khích khách hàng để ý và phối hợp sát sao cùng chúng tôi qua các hình ảnh, video về quãng đường giao hàng và khu vực giao hàng để tránh các vấn đề không mong muốn.
- Với các địa điểm do khách hàng chỉ định, khách hàng phải cam kết địa điểm cho phép ô tô tải từ 2,5 tấn trở lên di chuyển thuận tiện và được dừng xe, bao gồm cả thời gian không bị giới hạn cho việc bốc xếp hàng hóa từ xe xuống địa điểm tập kết. Ngoài ra, khoảng cách địa điểm của xe hàng hay phương tiện vận chuyển dừng được để xuống hàng đến vị trí tập kết hàng không quá 7m (tính theo khoảng cách di chuyển thực tế của nhân viên bốc xếp) và đường đi không có chướng ngại vật cản trở.
- Nếu bất kì điều kiện nào dưới đây áp dụng cho địa điểm giao hàng chỉ định của khách hàng, Quý khách sẽ cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trong vòng 24h kể từ khi hoàn tất đơn hàng:
+ Địa điểm giao hàng là khu chung cư hoặc nhà cao tầng và nằm ở tầng 2 trở lên của tòa nhà hoặc căn hộ chung cư
+ Không cho phép xe tải từ 2,5 tấn trở lên tiếp cận hoặc không bố trí được địa điểm dỡ hàng thuận tiện cho phương tiện vận chuyển
+ Có đường dây điện hoặc cây xanh thấp hay bất cứ điều kiện nào khác gây cản trở phương tiện di chuyển
III. Phí Giao Hàng
- Hiện nay, phí giao hàng sẽ được chúng tôi thông báo Quý khách cho mỗi đơn đặt hàng nhằm tối ưu hóa phí vận chuyển cho Quý khách. Chỉ khi Quý khách xác nhận chi phí, chúng tôi mới tiến hành các bước giao hàng.
- Quý khách sẽ được áp dụng chính sách Miễn Phí Vận Chuyển tại các thời điểm chúng tôi thực hiện chiến dịch Miễn Phí Vận Chuyển cho các địa điểm trên toàn quốc.
- Khi đơn hàng đã được bốc xếp lên xe và đang được chuyển đến địa chỉ giao hàng, khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi chi phí vận chuyển gửi đi và trả lại, bao gồm cả chi phí lưu kho và gửi lại hàng. Mọi chi phí vận chuyển bổ sung sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho việc trả lại
- Trường hợp khách hàng chỉ định địa điểm giao hàng tuân thủ điều kiện giao hàng nhưng khi giao hàng, địa điểm giao hàng không đáp ứng điều kiện giao hàng, người mua có trách nhiệm xử lý toàn bộ các chi phí phát sinh.
Lưu ý: Mức phí giao hàng có thể thay đổi với một số hàng hóa đặc biệt, cồng kềnh. Nhân viên của 3tang.vn sẽ liên hệ đến quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho đơn hàng này.
IV. Kiểm Tra Hàng Hóa Khi Nhận Hàng
- Khi nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng, Quý khách có quyền kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…) theo Biên Bản Giao Nhận Hàng Hóa. Người nhận hàng là người có chức năng, nhiệm vụ được chỉ định theo thông tin trên Đơn Hàng hoặc thông tin Quý khách cập nhật bằng chữ (nhắn tin trên các nền tảng mạng xã hội, email…) tới 3Tang và có sự xác nhận từ phía 3Tang trước khi đơn hàng được chuẩn bị
- Sau khi kiểm tra, nếu không hài lòng với tình trạng của hàng hóa, Quý khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng theo Chính sách Đổi trả hàng của 3tang.vn. Nếu Quý khách hài lòng, hãy xác nhận vào Biên Bản Giao Nhận Hàng Hóa trên. Khách hàng cùng nhân viên giao hàng xác nhận các nội dung theo thực tế phát sinh trên Biên Bản Bàn Giao Hàng Hóa.
- Biên Bản Giao Nhận Hàng Hóa được lập thành 2 bản điền nội dung giống nhau, bên Giao Hàng và bên Nhận Hàng mỗi bên giữ 1 bản.
- Việc thanh toán và đổi trả sản phẩm sẽ tuân theo Chính sách Đặt Cọc & Thanh toán, Chính sách Đổi Trả Sản Phẩm của 3tang.vn được công bố trên website và các kênh đặt hàng của 3tang.vn.